Hỏi & Đáp

Tài liệu miễn phí

Tài liệu mới



Tham khảo ý kiến

Những vấn đề khó khăn khi tiếp cận dịch vụ đào tạo & tư vấn trên internet








Theo bạn Kỹ năng mềm nào cần thiết cho công việc












Theo bạn lý do áp dụng ISO 9001 tại doanh nghiệp không thành công







Thống kê web

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay7346
mod_vvisit_counterHôm qua16613
mod_vvisit_counterTuần này69914
mod_vvisit_counterTuần trước101891
mod_vvisit_counterTháng này297050
mod_vvisit_counterTất cả9078050

Hiện có: 146 khách online

Đánh giá hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 19011

Là quá trình có hệ thống, độc lập và được lập thành văn bản để nhận được bằng chứng đánh giá và xem xét đánh giá chúng một cách khách quan để xác định mức độ thực hiện các chuẩn mực đánh giá

Đánh giá được chia làm các hình thức

Đánh giá bên thứ nhất, được doanh nghiệp hoặc mang danh doanh nghiệp tiến hành đối với mục đích xem xét của lãnh đạo và các mục đích nội bộ khác

Đánh giá bên thứ hai, được các bên quan tâm tiến hành, như khách hàng hoặc đại diện khách hàng

Đánh giá của bên thứ ba, do các tổ chức đánh giá độc lập bên ngoài tiến hành như các tổ chức thực hiện việc chứng nhận/ đăng ký phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001

Tiêu chuẩn ISO 19011 sẽ hướng dẫn phương pháp, cách thức tổ chức đánh giá, yêu cầu đối với chuyên viên đánh giá…

 

Language

Tìm kiếm thông tin

Hỗ trợ online

Telephone number of EFC Việt Nam (08) 38 95 96 95
Telephone number of EFC Việt Nam 0913 52 58 79

Tin tức khách hàng

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Advertise here !

Liên hệ chúng tôi

  • EFC: 03 Phan Tôn, P. Đa Kao, Q. 1, T.p HCM., Việt Nam
  • Tel : (08) 38 95 96 95 (3 lines)
  • Fax : (08) 38 95 93 94
  • Hotline: 0913 52 58 79
  • Email: info@efcvietnam.com
  • Gửi thông điệp liên hệ

FOLLOW US ON

Consult on trust